สมัครบัตรบลูการ์ดสามารถสมัครที่ไหนได้บ้าง บัตรบลูการ์ดใช้ทําอะไรได้บ้าง

สมัครบัตรบลูการ์ดสามารถสมัครที่ไหนได้บ้าง บัตรบลูการ์ดใช้ทําอะไรได้บ้าง

บัตรบลูการ์ด สำหรับสะสมแต้มแลกสินค้าฟรี และเป็นส่วนลดที่สมัครบัตรบลูการ์ดง่าย ๆ ไม่ต้องเช็ครายได้ 2567

บัตรบลูการ์ด คือ บัตรสะสมแต้ม เพื่อที่จะใช้แลกสินค้าหรือใช้แลกเป็นส่วนลด กับปั๊มน้ำมัน PTT และร้านค้าต่าง ๆ ที่อยู่ในสถานี เช่น ร้านกาแฟอเมซอน, Jiffy, ร้านเพิร์ลลี่ที และร้าน Texas Chicken ซึ่งเมื่อสะสมคะแนนครบทุก 100 บาทจะมีมูลค่าเท่ากับ 20 เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าได้ และนอกจากนี้ก็ยังจะใช้แลกแต้มบลูการ์ดเพื่อรับสินค้าต่าง ๆ จากร้านอาหารชั้นนำได้ทั่วประเทศอีกด้วย

บัตรบลูการ์ด สมัครบัตรบลูการ์ด และการใช้งานต่าง ๆ เหมาะกับใครบ้าง 2567

บัตรบลูการ์ด กับการสมัครบัตรบลูการ์ดได้ที่ไหนบ้างและสมัครบัตรบลูการ์ดเสียเงินไหม

สำหรับการสมัครบัตรบลูการ์ด สามารถจะทำได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ของบัตรบลูการ์ดเอง ซึ่งต้องบอกก่อนว่า การสมัครบลูการ์ดจะไม่เหมือนกับการสมัครบัตรเครดิตซึ่งไม่ต้องยื่นเอกสาร รายละเอียดการทำงานอย่างเคร่งครัด และไม่เสียค่าธรรมเนียมแลกเข้า หรือค่าธรรมเนียมรายปีแต่อย่างใด เพราะฉะนั้นไม่ต้องซีเรียสว่าจะผ่านหรือไม่ เรียกว่าเป็นการส่งเสริมการขาย การดึงดูดลูกค้าเข้าปั๊มน้ำมันเพื่อให้สะสมคะแนนจากการซื้อสินค้าภายในปั๊ม และกลับมาใช้แต้มบลูการ์ดแลกอเมซอน หรือสินค้าอื่น ๆ ได้

บัตรบลูการ์ด เหมาะกับใครบ้าง

การสมัครบัตรบลูการ์ด จะเหมาะกับคนที่เดินทางบ่อย ๆ มักจะเข้าใช้บริการเติมน้ำมันกับปั๊ม PTT หรือเป็นลูกค้าประจำร้านกาแฟอเมซอน ซึ่งในการใช้จ่ายจะสามารถสะสมแต้มบัตรบลูการ์ดได้ เพียงการบอกเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้เมื่อตอนสมัครบลูการ์ด และยังมีบริการเช็คแต้มบลูการ์ดง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Blue Card ซึ่งสามารถจะโหลดมาใช้งานได้ทั้งทาง Google Play และ App Store นอกจากนั้นภายในแอพยังมีโปรโมชันต่าง ๆ กับร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำที่จะใช้แต้มแลกรับฟรี ๆ ได้ทั่วประเทศ

บัตรบลูการ์ด กรณีบัตรบลูการ์ดหาย ต้องทำอย่างไร

กรณีที่บัตรบลูการ์ดหาย สามารถที่จะโทรแจ้งอายัดได้ที่ Contact Center โทร. 1365 และแจ้งความประสงค์ที่จะทำบัตรใหม่ได้ โดยจะมีเงื่อนไขว่าจะโดนหักแต้มบลูการ์ด 100 แต้มเพื่อออกบัตรใหม่ ซึ่งจะมีการโอนข้อมูลจากบัตรเก่าไปยังบัตรใหม่ให้อย่างครบถ้วน ซึ่งรวมถึงคะแนนที่สะสมไว้แล้ว ก็จะยังคงมีเหมือนเดิม เพียงแต่จะโดนหักค่าธรรมเนียมทำบัตรใหม่ไป 100 แต้มนั่นเอง

นอกจากนี้ บัตรบลูการ์ด ยังสามารถที่จะโอนคะแนนไปยังคู่ค้าพันธมิตรต่าง ๆ ได้ เช่น บัตร The 1, Singha Reward App, Home Pro, True Point ซึ่งก็สามารถจะแลกแต้มบลูการ์ดได้ตามเงื่อนไข และใช้กับกลุ่มพันธมิตรต่าง ๆ ได้โดยจะขึ้นอยู่กับโปรโมชันในแต่ละเดือน ซึ่งก็สามารถจะเช็คได้ที่แอพบลูการ์ด หรือจะเช็คได้ที่เว็บไซต์ของบลูการ์ดก็ได้