ซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์มีค่าธรรมเนียมเท่าไหร่ เปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่

ซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์มีค่าธรรมเนียมเท่าไหร่ เปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่

ช่องทางการซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ ขั้นตอนง่าย ๆ ไม่เสียค่าธรรมเนียม 2567

สำหรับหลายคนที่ต้องการบัตรทรูมันนี่ซึ่งหาซื้อที่ 7-eleven นั้นจำเป็นจะต้องใช้เงินสดซื้อเท่านั้นและจะต้องแจ้งพนักงานให้ชัดเจน ซึ่งสามารถจะนำไปใช้แลกซื้อของอื่น ๆ ได้ตามที่ต้องการได้ ซึ่งอยู่ที่การตกลงกันเช่น การซื้อไอเทมในเกมที่ไม่ได้ผ่านระบบตัวเกม หรือจะใช้เติมเงินในมือถือระบบทรู หรือจะให้เติมเข้าทรูมันนี่วอลเล็ตก็ได้ ซึ่งการซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ก็มีหลายช่องทาง อยู่ที่การตกลงกัน

ช่องทางการซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์

ซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์  หรือเป็นการเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่

สำหรับกรณีนี้จะใช้ได้กับระบบเติมเงินโดยการโอนค่าโทรให้กับเบอร์อื่นได้ในเครือข่ายเดียวกัน ซึ่งจะอาจจะแลกด้วยบัตรทรูมันนี่ เช่นระบบทรูมูฟก็จะโอนเงินค่าโทรให้เพื่อนได้สูงสุดที่ 400 บาท หรือ ระบบ AIS จะโอนเงินค่าโทรให้ได้สูงสุดที่ 1,000 บาท หรือ Dtac ก็จะโอนเงินให้เพื่อนได้สูงสุดที่ 1,000 บาท ซึ่งก็เป็นวิธีซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ ได้ ซึ่งก็อาจจะเป็นในหมู่เพื่อน ๆ กัน หรือมีขายออนไลน์ แต่ก็มีความเสี่ยงหรือมีค่าธรรมเนียมสูง

ซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ หรือแอพ Wallet

จะเป็นวิธีซื้อบัตรทรูมันนี่ ตามร้านค้าออนไลน์ต่าง ๆ ซึ่งก็จะเป็นเหมือนการสะสมบัตรพรีเมี่ยมต่าง ๆ อย่างเช่น ลายเน็ตไอดอลที่ชื่นชอบ เช่น ShopeePay ที่จะต้องเติมเงินเข้าวอลเล็ตก่อน หรือจะใช้วิธีโอนเงินผ่านแพธนาคารกก็สะดวกดี ซึ่งวิธีซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ จะไม่เกี่ยวกับเงินในซิม หรือเรียกว่าไม่สามารถจะซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่านซิม แต่ก็ใช้วิธีข้างต้นที่กล่าวไปแล้ว แต่ก็อาจจะหาแหล่งซื้อขายด้วยวิธีนี้ได้ยากนอกจากจะใช้ซื้อไอเทมต่าง ๆ ใน Google Play Store โดยตรง

เหตุผลที่หลายคนต้องการซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์

เนื่องจากมีหลาย ๆ ครั้งที่เป็นการสื่อสารกันระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายว่าต้องการจะเติมเงินเข้ามือถือ หรือต้องการบัตรทรูมันนี่ ซึ่งทำให้บางครั้งก็ได้เงินค่าโทรมาแบบไม่ได้ตั้งใจ แล้วก็ไม่สามารถจะทำอะไรได้ ก็มักจะต้องการหาวิธีการซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ เพื่อลดค่าโทรในมือถือ ซึ่งหลาย ๆ คนก็คงจะไม่ได้ใช้ในการโทรมากมาย เพราะปัจจุบันนี้สามารถจะแชทคุยกันได้และก็ประหยัดได้มากกว่าเดิมอีกด้วย

และนี่ก็น่าจะเป็นปัญหาอย่างหนึ่งที่เมื่อต้องการซื้อบัตรเงินสดทรูมันนี่ แต่ได้เป็นค่าโทรมาแทน โดยจริง ๆ แล้วทางทรูน่าจะมีวิธีการแก้ไขได้ง่าย ๆ และช่วยให้สามารถจะซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ได้ เพราะมีลูกค้าหลาย ๆ คนต่างก็บอกว่าเป็นการเติมเงินเข้าไป ก็น่าจะใช้ซื้อบัตรทรูมันนี่ได้ด้วยเช่นกัน