เช็คบูโรออนไลน์รู้ผลทันทีมีที่ไหนให้บริการบ้าง ขอเช็คเครดิตบูโรออนไลน์ฟรี

เช็คบูโรออนไลน์รู้ผลทันทีมีที่ไหนให้บริการบ้าง ขอเช็คเครดิตบูโรออนไลน์ฟรี

เช็คบูโรออนไลน์รู้ผลทันทีได้ที่ไหนบ้าง เรื่องควรรู้เมื่อขอข้อมูลเช็คประวัติ 2024

การเช็คบูโรออนไลน์รู้ผลทันทีเป็นความต้องการของคนที่ไม่สะดวกเดินทางไปทำเรื่องขอเช็คประวัติโดยตรงอย่างมาก ทั้งนี้จะทำได้จริงหรือไม่ และมีช่องทางไหนที่ยื่นเรื่องรู้ผลทันทีบ้าง เราไปดูกันเลย

เช็คบูโรออนไลน์รู้ผลทันทีคืออะไร 

ตรวจสอบเครดิตบูโรออนไลน์เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ให้บริการคนที่ไม่สะดวกเดินทางไปขอเอกสารโดยตรง เพื่อจะได้ทราบผลประวัติทางด้านสินเชื่อของตนเอง อีกทั้งได้ใช้เพื่อดูเรื่องการเช็คประวัติด้านสินเชื่อ แน่นอนว่ามีผลทางการพิจารณาในการให้สินเชื่อใหม่แก่คุณอย่างแน่นอน ทั้งนี้ต้องรู้ก่อนว่าไม่มีบริการเช็คบูโรออนไลน์รู้ผลทันทีเพราะจะต้องทำการส่งเรื่องต่อไปยังบริษัทข้อมุลเครดิตแห่งชาติจำกัด เพื่อทำการส่งเอกสารให้คุณอีกทางหนึ่ง มักจะใช้เวลาไม่เกิน 1 สัปดาห์ 

 

เช็คบูโรออนไลน์รู้ผลทันทีได้ผ่านแอปฯธนาคาร

การขอเช็คเครดิตบูโรออนไลน์ถือเป็นความสะดวกอย่างหนึ่งของคนที่ต้องการเช็คประวัติตรวจสอบเครดิตบูโรออนไลน์เพราะได้ข้อมูลที่เป็นฉบับจริง และไม่ต้องกังวลว่าจะโดนหลอก แต่ก็ต้องบอกเลยว่าไม่มีการให้เช็คบูโรออนไลน์รู้ผลทันที เพราะเมื่อคุณยื่นเรื่องไปแล้วจะต้องรอให้ทางบริษัทจัดส่งเอกสารประมาณ 3-7 วันทำการ ดังนั้น ควรเผื่อเวลาในการขอเอกสารหากคุณต้องการเช็คบูโรออนไลน์รู้ผลทันที

มีแอปฯธนาคารที่สามารถขอเครดิตบูโรออนไลน์ได้ผ่านแอปฯของธนาคารได้เลย 

  • แอปฯ “Krungthai Next”ของธนาคารกรุงไทย
  1. ต้องเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงไทยจึงจะขอบูโรออนไลน์ฉบับเต็มได้
  2. คุณสามารถขอเครดิตบูโรออนไลน์ผ่านทางแอปฯได้อย่างปลอดภัย โดยจะสามารถรับผ่านอีเมล์ได้รวดเร็วสุดใน 3 วันทำการและแบบจัดส่งทางไปรษณีย์ไทยใน 7 วันทำการ
  3. ค่าบริการ 150 บาท
  • แอปฯ “ttb”ของธนาคารทหารไทยธนชาติ 
  1. ต้องเป็นลูกค้าของธนาคารทหารไทยธนชาติจึงจะขอบูโรออนไลน์ฉบับเต็มได้
  2. คุณสามารถขอเครดิตบูโรออนไลน์ผ่านทางแอปฯได้อย่างปลอดภัย แบบจัดส่งทางไปรษณีย์ไทยใน 7 วันทำการ
  3. ค่าบริการ 150 บาท

 

รู้หรือไม่?เช็คบูโรออนไลน์รู้ผลทันทีไม่มี เพราอาจจะไม่ได้ข้อมูลฉบับเต็ม เช็คประวัติ

แม้ว่าการขอเช็คเครดิตบูโรออนไลน์หรือการข้อตรวจสอบเช็คประวัติข้อมูลด้านเครดิตจะมีความสะดวกอย่างมาก แต่รูปแบบที่สามารถให้รู้ผลได้ทันที มักจะเป็นข้อมูลแบบสรุป โดยเฉพาะข้อมูลที่ขอเช็คได้ฟรี

หากต้องการเช็คบูโรออนไลน์รู้ผลทันทีแบบรีบ ๆ ขอแนะนำให้เช็คได้ที่ทำการไปรษณีย์หรือเคาเตอร์ไปรษณีย์ไทย เพราะรู้ผลได้ในทันที ซึ่งเป็นข้อมูลแบบสรุป ไม่มีค่าบริการ (ฟรี!) โดยจะต้องไปที่ทำการไปรษณีย์ ทั้งนี้หากต้องการตรวจสอบเช็คประวัติแบบข้อมูลสรุปทั้งหมดจะต้องมีค่าบริการ 150 บาทที่ไปรษณีย์ไทยหรือที่ให้บริการอื่น ๆ และรอรับผลประมาณ 7 วันทำการ