ยืมเงินทรู 10000

ยืมเงินทรู 10000 ผ่านโปรทรูใหม่ล่าสุด
ยืมเงินทรู 10000
ยืมเงินทรู 10000
ขั้นต่ำ 10,000 บาท/เดือน
รายได้ของผู้กู้
ร้อยละ 8.99-25 ต่อปี
อัตราต่อปี
อยู่ในช่วง 20-60 ปี
อายุของผู้กู้
ขอสมัครทันที

ยืมเงินทรู 10000 บาท ได้ง่าย ๆ ใช้แค่บัตรประชาชน

ตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 การใช้ชีวิตของเราทุกคนก็เปลี่ยนไป หลายคนหันมาใช้จ่ายผ่านการชำระเงิน Online Payment ในรูปแบบต่าง ๆ แทนเงินสดมากขึ้น โดยเฉพาะ TrueMoney Wallet กระเป๋าเงินออนไลน์ที่สามารถทำธุรกรรมได้อย่างครบถ้วนทุกความต้องการในแอปเดียว ซึ่งในวันนี้ เราจะมาแนะนำ “MicroCredit ยืมก่อนคืนทีหลัง” บริการดี ๆ ที่จะช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน เพื่อการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ด้วยวงเงินให้ยืมเงินทรู 10000 บาท ที่สามารถนำไปใช้จ่ายผ่านทรูมันนี่วอลเล็ทได้อย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตในยุคดิจิทัลให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ดังนั้น เราไปดูเงื่อนไขในการสมัครสินเชื่อทรูมันนี่ออนไลน์และรายละเอียดต่าง ๆ ของบริการยืมเงินทรู 2567 ที่น่าสนใจนี้ พร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

 

TrueMoney ใจดีให้ยืมเงินทรู 2567 ได้สูงสุดถึง 1 หมื่นบาท

ทุกวันนี้ บริการยืมเงินออนไลน์ด่วนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะผลกระทบจากโควิดที่ทำให้หลายคนต้องตกงาน ขาดรายได้ จึงทำให้หมุนเงินทัน ขาดความคล่องตัวในการใช้ชีวิตไป ด้วยเหตุนี้ เราจึงจะมาแนะนำวิธีง่าย ๆ ที่ช่วยให้คุณยืมเงินทรู 10000 บาท มาใช้จ่ายได้อย่างสบายใจ ทุกคนคงอยากจะรู้กันแล้วว่าบริการยืมเงินทรูที่ว่านี้คืออะไร ถ้าอย่างนั้น เรามาทำความรู้จักกับ MicroCredit จาก TrueMoney กันเลย

“MicroCredit บริการยืมก่อน คืนทีหลัง” เป็นสินเชื่อรายย่อยที่ TrueMoney ปล่อยกู้เพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้กับลูกค้ารายเดือนของ TrueMove H และผู้ถือบัตร True Card โดยวงเงินให้ยืมก่อน คืนทีหลังนี้ ทรูให้ยืมเงินสูงสุดถึง 1 หมื่นบาท สามารถนำไปใช้จ่ายได้อย่างไม่มีสะดุดผ่าน TrueMoney Wallet  แถมโปรโมชันพิเศษจ่ายดอกเบี้ย 0% ในเดือนแรก พร้อมอนุมัติให้รู้ผลได้ทันที สมัครยืมเงินทรู 10000 บาท ได้ง่าย ๆ ที่ทรู ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

ยืมไปใช้ก่อนได้ 5 เท่าของยอดบิล จ่ายคืนทีหลังได้ชิลล์ ๆ ถึง 3 เดือน

บริการยืมก่อน คืนทีหลัง MicroCredit เกิดจากความร่วมมือกันของ TrueMoney และบริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด ที่ต้องการช่วยเหลือให้ลูกค้าของทรูเข้าถึงสินเชื่อได้ง่ายขึ้น โดยปล่อยกู้สินเชื่อในวงเงินขนาดเล็ก ให้กับคนที่ต้องการยืมเงินทรู 5000 บาท หรือยืมเงินทรู 10000 บาท เพื่อเพิ่มความคล่องตัวทางการเงิน ให้ชีวิตประจำวันแบบ New Normal ในยุคที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ของทุกคน มีเงินใช้จ่ายได้อย่างสบายใจ

รายละเอียดในการยืมเงินทรู 10000 บาท กับ Micro Credit

  • วงเงินสูงสุด 5 เท่าของยอดบิลทรู ไม่เกิน 10,000 บาท
  • อัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอก ไม่เกิน 24% ต่อปี
  • ชำระดอกเบี้ยเพียงแค่ 0% ในเดือนแรก
  • เลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 3 เดือน

 

ยืมเงินทรู 10000 บาท ต้องทำอย่างไร เปิดวิธียืมเงินทรูง่าย ๆ ได้จริง

หลังจาก TrueMoney ได้เปิดตัว “MicroCredit บริการยืมก่อน คืนทีหลัง” อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจ และเสียงตอบรับที่ดีเป็นจำนวนมาก จนในปัจจุบัน ปี 2024 ก็ยังมีการสมัครเข้ามาอย่างต่อเนื่องโดยผู้ที่ต้องการจะสมัครสินเชื่อทรูมันนี่ จะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

  • เป็นลูกค้ารายเดือนของ TrueMove H
  • เป็นผู้ถือบัตร True Card (TrueBlack, TrueRed, TrueBlue, TrueGreen และ TrueWhite)
  • มีอายุการใช้งาน TrueMove H มากกว่า 180 วัน (ประมาณ 6 เดือน)
  • มีประวัติในการชำระค่าบริการที่ดี ไม่มีค่าบริการค้างชำระ

ในส่วนของวิธีสมัครสินเชื่อ MicroCredit นั้น ก็ง่ายดายมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะเพียงแค่นำบัตรประชาชนไปติดต่อที่ True Shop ก็สามารถสมัครยืมเงินทรู 5000 บาท หรือยืมเงินทรู 10000 บาท ได้แล้ว ทั้งนี้ บริการยืมเงินทรู 10000 บาท Micro Credit ได้ปิดรับการสมัครไปเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยที่ลูกค้าปัจจุบันของทรูก็ยังสามารถใช้บริการยืมก่อน คืนทีหลังได้ตามปกติ

 

การยืมเงินทรู 2567 ที่เรามาแนะนำให้กับทุกคนในวันนี้ ไม่ใช่วิธีในการยืมเงินค่าโทร หรือค่าเน็ตอย่างแต่อย่างใด แต่เป็นการยืมเงินทรู 5000 บาท หรือยืมเงินทรู 10000 บาท กับสินเชื่อ Micro Credit บริการยืมก่อน คืนทีหลัง ของ TrueMoney ที่ให้วงเงินสูงสุดถึง 5 เท่าของยอดบิลทรู อนุมัติรู้ผลทันใจ สมัครง่าย ใช้บัตรประชาชนเพียงหนึ่งใบ เพื่อช่วยให้ชีวิตในแต่ละวันของคุณมีแต่ความสุขใจ และมีเงินหมุนใช้จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet ได้อย่างคล่องตัว 

สมัครกับแหล่งเงินด่วนอื่นๆ

แอสเซนด์นาโน หนึ่งทางเลือกสินเชื่อทรู
ไม่กำหนด
รายได้ของผู้กู้
ไม่เกินร้อยละ 25 ต่อปี
อัตราต่อปี
ไม่กำหนด
อายุของผู้กู้
รายละเอียด
สินเชื่อเงินด่วน ธกส ให้วงเงินสูงดอกเบี้ยต่ำ
ไม่กำหนด (ต้องเป็นลูกค้ากับ ธกส)
รายได้ของผู้กู้
ร้อยละ 6.25-14 ต่อปี
อัตราต่อปี
ไม่กำหนด
อายุของผู้กู้
รายละเอียด
กสิกรลิสซิ่ง หนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ต้องการรถ
ไม่กำหนด
รายได้ของผู้กู้
ไม่กำหนด
อัตราต่อปี
ไม่กำหนด
อายุของผู้กู้
รายละเอียด