สินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทย

สินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทยผ่าน K-Plus
สินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทย
สินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทย
ขั้นต่ำ 15,000 บาท/เดือน
รายได้ของผู้กู้
ร้อยละ 15-25 ต่อปี
อัตราต่อปี
อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
อายุของผู้กู้
ขอสมัครทันที

สินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทยที่กู้สินเชื่อไหนผ่านง่ายที่สุด 2024

สำหรับใครที่ประกอบอาชีพอิสระต้องการขอสินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทย 2567 ทางธนาคารกสิกรไทยได้ออกสินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทยขึ้นมาเพื่อที่จะช่วยผู้ที่ต้องการเงินด่วนหรือได้รับผลกระทบจากโควิด-19 การช่วยเหลือจากธนาคารกสิกรไทยทำให้ประชาชนส่วนใหญ่หันมาขอสินเชื่อสําหรับอาชีพอิสระกับธนาคารมากยิ่งขึ้นเพราะหากว่าประชาชนไม่กู้เงินกับธนาคารประชาชนจะเลือกกู้เงินนอกระบบซึ่งมีความเสี่ยงเพราะหากไม่ชำระหนี้ตามกำหนดอาจจะโดนเจ้าหนี้ทวงเบี้ยโหดซึ่งเป็นอันตรายต่อทรัพย์สินและตัวของคุณเองที่ไปกู้เงินนอกระบบ 

สินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทยที่สมัครผ่านแอป K Plus

ผู้ที่ขอสินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทยนั้นสามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกสิกรผ่านแอพได้เลยเพราะทางแอปก็จะมีบริการเหมือนกับคุณไปทำเรื่องขอสินเชื่อที่สาขาสินเชื่อบุคคลกสิกรไทยก็จะมีด้วยกัน 2 ประเภท

1.บัตรกดเงินด่วน Xpress Cash ผู้ที่ต้องการใช้เงินด่วนมักจะเลือกบัตรกดเงินด่วน Xpress Cash เพราะจะช่วยให้ได้รับเงินภายใน 15 นาทีและสามารถนำเงินไปใช้จ่ายได้ทันทีโดยบัตรกดเงินเพียงใบเดียวก็สามารถใช้ในการชำระสินค้าและบริการซึ่งจะครบในบัตรกดเงินด่วน xpress Cash ซึ่งเป็นสินเชื่อเงินด่วนที่ได้รับเงินทันทีโดยไม่ใช้หลักทรัพย์ในการค้ำประกัน มีอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 15% และมีระยะเวลาในการผ่อนชำระเพียงเดือนละ 550 บาท ซึ่งหากใครประกอบอาชีพอิสระก็สามารถขอสินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทยนี้ได้เลย 

2.สินเชื่อเงินด่วน xpress Loan บัตรเครดิตกสิกรไทยเป็นการสมัครบัตรเครดิตผ่านแอพซึ่งจะใช้เวลาในการอนุมัติเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้นโดยจะมีสิทธิประโยชน์มากมายในการสมัครบัตรเครดิตกสิกรไทยซึ่งแต่ละบัตรก็จะใช้ตามประเภทไม่ว่าจะเป็นเที่ยว กิน ช้อปปิ้งซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการโดยทุกบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทยนั้นจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณโดยการสมัครนั้นไม่ต้องใช้เอกสารอะไรมากมายเพียงแค่คุณเดินบัญชีธนาคารกสิกรไทยมาอย่างน้อย 7 เดือนเท่านั้น หากสงสัยว่าประกอบอาชีพอิสระสามารถสมัครบัตรเครดิตได้ไหม?ซึ่งสามารถสมัครบัตรเครดิตได้เหมือนกับขอสินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทย

สินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทยอนุมัติภายในกี่วัน 2567

สำหรับผู้ที่สนใจขอสินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทยนั้นมีความต้องการเงินด่วนจึงมาขอสินเชื่อโดยที่บางคนก็อยากจะทราบว่า การขอสินเชื่อส่วนบุคคลกสิกรอนุมัติกี่วัน ส่วนใหญ่ทางธนาคารกสิกรไทยจะอนุมัติสินเชื่อภายใน 3-7 วันแต่ถ้าเป็นการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกสิกรผ่านแอพ K Plus จะรู้ผลภายใน 15 นาทีเท่านั้น เพราะธนาคารทราบดีว่าทุกคนต้องการเงินเพื่อนำไปใช้จ่าย การขอสินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทย 2567 ซึ่งมีความสำคัญมากเพราะจะช่วยให้คุณไม่ต้องไปยืมเงินจากที่อื่นเพื่อมาใช้จ่ายเพียงแค่คุณขอสินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทยเพียงเท่านี้คุณก็จะได้รับเงินไปใช้จ่าย สำหรับคุณสมบัติในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกสิกรผ่านแอพจะต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 7,500 บาทซึ่งภายในแอปก็จะมีสินเชื่อบุคคลกสิกรไทยที่เป็นที่นิยม 3 บริการคือ บัตรกดเงินด่วน Xpress Cash, สินเชื่อเงินด่วน xpress Loan, บัตรเครดิตกสิกรไทยสามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกสิกรผ่านแอพได้เลย อีกทั้งยังช่วยให้คุณไม่ต้องเดินทางออกจากบ้านเพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิค-19 และจะทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายจากการสมัครสินเชื่อบุคคลกสิกรไทยอีกด้วย

สมัครกับแหล่งเงินด่วนอื่นๆ

สินเชื่อเงินด่วน ธกส ให้วงเงินสูงดอกเบี้ยต่ำ
ไม่กำหนด (ต้องเป็นลูกค้ากับ ธกส)
รายได้ของผู้กู้
ร้อยละ 6.25-14 ต่อปี
อัตราต่อปี
ไม่กำหนด
อายุของผู้กู้
รายละเอียด
สินเชื่อธนชาติ พร้อมยื่นพักชำระหนี้ได้
ขั้นต่ำ 20,000 บาท/เดือน
รายได้ของผู้กู้
ร้อยละ 14-25 ต่อปี
อัตราต่อปี
อยู่ในช่วง 20-59 ปี
อายุของผู้กู้
รายละเอียด
สินเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์ไม่ต้องมีคนค้ำ
ขั้นต่ำ 30,000 บาท/เดือน
รายได้ของผู้กู้
ร้อยละ 20-25 ต่อปี
อัตราต่อปี
อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
อายุของผู้กู้
รายละเอียด