เมืองไทยลิสซิ่ง

เมืองไทยลิสซิ่ง แหล่งรวมสินเชื่อรถปีนี้
เมืองไทยลิสซิ่ง
เมืองไทยลิสซิ่ง
ขั้นต่ำ 12,000 บาท/เดือน
รายได้ของผู้กู้
ไม่เกินร้อยละ 24 ต่อปี
อัตราต่อปี
อยู่ในช่วง 20-60 ปี
อายุของผู้กู้
ขอสมัครทันที

เมืองไทยลิสซิ่งจัดโปรโมชั่นดีๆรายะเอียดและบริการเน้นๆ สำหรับลูกค้าสินเชื่อเมืองไทยลิสซิ่ง

 บริษัท เมืองไทยลิสซิ่ง จำกัด เป็นบริษัทลีสซิ่งที่ให้บริการประเภทสินเชื่อและจัดไฟแนนซ์ ยานพาหนะ โดยมีลูกค้ามาทำธุรกรรมกับทางบริษัทเมืองไทยลิสซิ่งจำนวนมาก  โดยผลิตภัณฑ์หลักๆของบริษัทเมืองไทยลิสซิ่งจะเป็นในส่วนของเมืองไทยลิสซิ่งที่คุ้นหูสำหรับลูกค้ากันอยู่แล้ว   ซึ่งเป็นในส่วนของประเภทสินเชื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อรถยนต์เมืองไทยลิสซิ่งและรับจัดไฟแนนซ์เมืองไทยลิสซิ่งด้วย  นอกจากนี้เมืองไทยลิสซิ่งยังมีสินเชื่อประเภทอื่นๆที่ให้บริการ อาทิ สินเชื่อโฉนดที่ดิน   สินเชื่อส่วนบุคคล  พ.ร.บ.และประกันภัย และอื่นอีกมากมาย ซึ่งทาง บริษัท เมืองไทยลิสซิ่ง จำกัด  ตั้งเป้าหมายในปี 2024 จัดโปรโมชั่นเพื่อลูกค้าโดยเป็นการเน้นดอกเบี้ยถูก จัดให้มีสาขาใกล้บ้านลูกค้าให้มากขึ้น และสิ่งสำคัญคือสร้างความประทับใจในด้านบริการให้มากขึ้น  และทางสินเชื่อส่วนบุคคลเมืองไทยลิสซิ่งก็ได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมกับหน่วยงานต่าง ๆ และคอยช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยทุกคน ให้รู้ว่าเราคือครอบครัวเดียวกัน และจะช่วยเหลือกันตลอดไป

การจัดไฟแนนซ์เมืองไทยลิสซิ่งหรือขอเพิ่มวงเงินเมืองไทยลิสซิ่งดีไหม และเมืองไทยลิสซิ่งต้องใช้คนค้ำไหม

ในบริการการจัดไฟแนนซ์กับทางเมืองไทยลิสซิ่งสามารถนำรถหรือยานพาหนะของท่านเข้ามาที่บริษัท เมืองไทยลิสซิ่ง จำกัด โดยท่านที่มีความประสงค์จัดไฟแนนซ์นั้นสิ่งที่ต้องเตรียม คือ

  1.  รถยนต์หรือยานพาหนะของลูกค้า
  2. สมุดคู่มือจดทะเบียนรถ
  3. ทะเบียนบ้านตัวจริงผู้กู้ และผู้ค้ำประกัน
  4. บัตรประชาชนตัวจริงผู้กูและผู้ค้ำประกัน
  5. เอกสารอื่นๆ เพิ่มเติม

ส่วนในของการขอเพิ่มวงเงินนั้นก็สามารถทำได้เพียงท่านเข้ามาติดต่อกับเมืองไทยลิสซิ่งได้ทุกสาขาใกล้บ้านท่านเพื่อทำการประเมินสภาพของรถก่อนทำการยื่นของสินเชื่อส่วนบุคคลเมืองไทยลิสซิ่ง แต่ถ้าท่านที่เป็นลูกค้าเมืองไทยลิสซิ่งอยู่แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องกรอกข้อมูลในการสมัครใหม่ เพราะว่าถึงท่านเคยเป็นลูกค้าสาขาไหนก็ตาม ท่านสามารถเข้าไปติดต่อกับสาขาใกล้บ้านท่านเพื่อความสะดวก เพราะประวัติข้อมูลการใช้บริการลูกค้าของบริษัท เมืองไทยลิสซิ่ง จำกัด ทางเมืองไทยลิสซิ่งสามารถเข้าถึงได้เพื่อความสะดวกของลูกไม่จำเป็นต้องเดินทางไปสาขาที่เคยทำธุรกรรมไว้เช่นเดียวกับสินเชื่อส่วนบุคคลเฮงลิสซิ่งเลย   และเมืองไทยลิสซิ่งดอกเบี้ยถูกเพื่อให้ลูกค้าไม่ต้องกังวลในการผ่อนชำระที่รับภาระหนัก และมีช่องทางการชำระหลายช่องทางด้วยกันเพื่อความสะดวกของลูกค้า  

สินเชื่อรถยนต์ประเภทต่างๆเมืองไทยลิสซิ่งรับรถไม่เกินกี่ปี

สินเชื่อบุคคลเมืองไทยลิสซิ่ง ปล่อยสินเชื่อรถทุกประเภทโดยเปิดวงเงินให้รถแต่ละประเภทที่แตกต่างกัน โดยสามารถจำแนกวงเงินในรูปแบบของประเภทรถ   และต้องเป็นรถที่ปลอดภาระหนี้เป็นรถที่อายุการใช้งานไม่เกิน 13 ปี  เช่น

  • รถจักรยานยนต์จะอนุมัติวงเงินอยู่ที่ประมาณ 3,000 – 100,000 บาท (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทรถและปีของรถ)
  • รถยนต์ได้รับวงเงินสูงสุดไม่เกิน 500,000  บาท
  • รถเพื่อการเกษตร วงเงินสูงสุดไม่เกิน 400,000 บาท

ปกติแล้วในการอนุมัติวงเงินสินเชื่อบุคคลเมืองไทยลิสซิ่ง สิ่งสำคัญที่สุดคือเครดิตของลูกค้าว่าสถานภาพเป็นอย่างไร และในกรณีที่เป็นลูกค้าของบริษัทเมืองไทยลิสซิ่งอยู่แล้ว ก็สามารถที่จะมีการพิจารณาของสินเชื่อหรืออนุมัติวงเงินได้รวดเร็วและสามารถเช็คค่างวดรถได้เหมือนการเช็คค่างวดรถโตโยต้าลีสซิ่งเลย

สมัครกับแหล่งเงินด่วนอื่นๆ

เอสลิสซิ่ง บริษัทเงินด่วนผ่านรูปแบบสินเชื่อต่างๆ
ขั้นต่ำ 7,000 บาท/เดือน
รายได้ของผู้กู้
ไม่กำหนด
อัตราต่อปี
อยู่ในช่วง 18-65 ปี
อายุของผู้กู้
รายละเอียด
แอสเซนด์นาโน หนึ่งทางเลือกสินเชื่อทรู
ไม่กำหนด
รายได้ของผู้กู้
ไม่เกินร้อยละ 25 ต่อปี
อัตราต่อปี
ไม่กำหนด
อายุของผู้กู้
รายละเอียด
ฟินนิกซ์ scb ฟรีดาวน์โหลดและดอกเบี้ย
ขั้นต่ำ 8,000 บาท/เดือน
รายได้ของผู้กู้
ไม่เกินร้อยละ 33 ต่อปี
อัตราต่อปี
อยู่ในช่วง 20-60 ปี
อายุของผู้กู้
รายละเอียด